1. A oes rhwydweithiau Wi-Fi yn weladwy?
Dylai fod eicon Wi-Fi wedi'i arddangos yn y gwaelod ar y dde, cliciwch hwn i weld y rhwydweithiau sydd ar gael. Os na chaiff hwn ei arddangos yna efallai fod eich cerdyn diwifr wedi'i analluogi.

2. A yw'ch cyfrinair yn gywir?
Gwiriwch trwy fewngofnodi i gyfrifiadur Met Caerdydd ar y safle. Os ydych oddi ar y safle, ceisiwch fynd i mewn i’r
porth myfyrwyr/staff. Os na allwch fewngofnodi,
ailosodwch eich cyfrinair yma neu cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000).
3. A yw'ch cyfrif rhwydwaith Caerdydd yn weithredol?
-
A yw'ch cyfrif wedi'i gloi? Os ydych yn gwneud 10 ymgais aflwyddiannus i fewngofnodi, bydd eich cyfrif yn cael ei gloi. Cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000) i’w ddatgloi.
-
Oes gennych chi floc ariannol? Gall eich cyfrif fod wedi'i analluogi os oes ffioedd heb eu talu. Cysylltwch â'r iZone (Ffôn: 02920415600) i ddatrys y mater hwn. ·
-
Ydych chi wedi gorffen astudio ym Met Caerdydd? Ydych chi wedi gorffen gweithio i Met Caerdydd? Bydd eich cyfrif yn dod i ben pan fyddwch chi'n gadael Met Caerdydd.
4. Ydych chi wedi cysylltu ag Eduroam o'r blaen?
Efallai bod gennych gysylltiad cyfredol ag Eduroam sy'n defnyddio manylion mewngofnodi anghywir, h.y. hen gyfrinair. Yn yr achos hwn bydd angen i chi gael gwared ar y cysylltiad cyfredol i greu cysylltiad newydd.
- Cliciwch yr
eicon Wi-Fi wrth ymyl yr amser.
- Dewiswch
Network Settings.
-
Manage Wi-Fi Settings.
- Sgroliwch i lawr i
Manage Known Networks. Bydd hyn yn rhestru'r holl rwydweithiau y mae gennych gysylltiad â nhw eisoes.
- Dewiswch eduroam a/neu eduroam_setup/Setup_CardiffMet a chliciwch
Forget
5. Ailgychwynnwch y ddyfais a cheisiwch gysylltu eto
Ar ôl cwblhau'r camau blaenorol, ailgychwynnwch eich dyfais a cheisiwch gysylltu eto.
6. Os ydych chi'n dal i fethu cysylltu, dewch â'ch dyfais i'r Ddesg Gymorth Technoleg
Mae'r rhain i'w cael yn yr Ystafell TG yn y Llyfrgell ar gampysau Llandaf a Cyncoed.
1. A oes rhwydweithiau Wi-Fi yn weladwy?
Dylai fod
eicon Wi-Fi wedi'i arddangos yn y gwaelod ar y dde, cliciwch hwn i weld y rhwydweithiau sydd ar gael. Os na chaiff hwn ei arddangos yna efallai bod eich cerdyn diwifr wedi'i analluogi.
2. A yw'ch cyfrinair yn gywir?
Gwiriwch trwy fewngofnodi i gyfrifiadur Met Caerdydd ar y safle. Os ydych oddi ar y safle, ceisiwch fynd i mewn i’r
porth myfyrwyr/staff. Os na allwch fewngofnodi, ailosodwch eich cyfrinair yma neu cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000) i’w ddatgloi.
3. A yw'ch cyfrif rhwydwaith Caerdydd yn weithredol?
A yw'ch cyfrif wedi'i gloi? Os ydych yn gwneud 10 ymgais aflwyddiannus i fewngofnodi, bydd eich cyfrif yn cael ei gloi. Cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000) i’w ddatgloi.
Oes gennych chi floc ariannol? Gall eich cyfrif fod wedi'i ddatgysylltu oherwydd peidio â thalu ffioedd. Cysylltwch â'r iZone (Ffôn: 02920415600) i ddatrys y mater hwn.
Ydych chi wedi gorffen astudio yn Met Caerdydd? / Ydych chi wedi gorffen gweithio i Met Caerdydd? Bydd eich cyfrif yn dod i ben pan fyddwch chi'n gadael Met Caerdydd.
4. Ydych chi wedi cysylltu ag Eduroam o'r blaen?
Efallai bod gennych gysylltiad presennol ag Eduroam sy'n defnyddio manylion mewngofnodi anghywir, h.y. hen gyfrinair. Yn yr achos hwn bydd angen i chi gael gwared ar y cysylltiad presennol i greu cysylltiad newydd.
1. Cliciwch yr eicon
Wi-Fi wrth ymyl yr amser.
2. De-gliciwch
eduroam a/neu
eduroam_setup
3.
Forget this network
5. Ailgychwynnwch y ddyfais a cheisiwch gysylltu eto
Ar ôl cwblhau'r camau blaenorol, ailgychwynnwch eich dyfais a cheisiwch gysylltu eto.
6. Os ydych chi'n dal i fethu cysylltu, dewch â'ch dyfais i'r Ddesg Gymorth Technoleg
Mae'r rhain i'w cael yn yr Ystafell TG yn y Llyfrgell ar gampysau Llandaf a Cyncoed
1. A oes rhwydweithiau Wi-Fi yn weladwy?
Dylai fod eicon
Wi-Fi wedi'i arddangos yn y gwaelod ar y dde, cliciwch hwn i weld y rhwydweithiau sydd ar gael. Os na chaiff hwn ei arddangos yna efallai bod eich cerdyn diwifr wedi'i analluogi.
2. A yw'ch cyfrinair yn gywir?
Gwiriwch trwy fewngofnodi i gyfrifiadur Met Caerdydd ar y safle. Os ydych oddi ar y safle, ceisiwch fynd i mewn i’r
porth myfyrwyr/staff. Os na allwch fewngofnodi,
ailosodwch eich cyfrinair yma neu cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000).
3. A yw'ch cyfrif rhwydwaith Caerdydd yn weithredol?
-
A yw'ch cyfrif wedi'i gloi? Os ydych yn gwneud 10 ymgais aflwyddiannus i fewngofnodi, bydd eich cyfrif yn cael ei gloi. Cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000) i’w ddatgloi.
-
Oes gennych chi floc ariannol? Gall eich cyfrif fod wedi'i ddatgysylltu os oes ffioedd heb eu talu. Cysylltwch â'r iZone (Ffôn: 02920415600) i ddatrys y mater hwn.
-
Ydych chi wedi gorffen astudio ym Met Caerdydd?/Ydych chi wedi gorffen gweithio i Met Caerdydd? Bydd eich cyfrif yn dod i ben pan fyddwch chi'n gadael Met Caerdydd.
4. Ydych chi wedi cysylltu ag Eduroam o'r blaen?
Efallai bod gennych gysylltiad cyfredol ag Eduroam sy'n defnyddio manylion mewngofnodi anghywir, h.y. hen gyfrinair. Yn yr achos hwn bydd angen i chi gael gwared ar y cysylltiad cyfredol i greu cysylltiad newydd.
- Cliciwch yr
eicon Wi-Fi wrth ymyl yr amser.
- Agorwch y
Network and Sharing Center
-
Manage wireless networks
- Dewiswch
eduroam a/neu
eduroam_Setup
- Cliciwch
Remove
- Cliciwch
Yes i gadarnhau’r tynnu
5. Ailgychwynnwch y ddyfais a cheisiwch gysylltu eto
Ar ôl cwblhau’r camau blaenorol, ailgychwynnwch eich dyfais a cheisiwch gysylltu eto.
6. Os ydych chi’n dal i fethu cysylltu, dewch â’ch dyfais i’r Ddesg Gymorth Technoleg
Mae’r rhain i’w cael yn yr Ystafell TG yn y Llyfrgell ar gampysau Llandaf a Cyncoed.
1. A oes rhwydweithiau Wi-Fi yn weladwy?
Dylai fod eicon
Wi-Fi wedi'i arddangos yn y bar dewislen ar frig eich sgrin, cliciwch hwn i weld y rhwydweithiau sydd ar gael. Os na chaiff hwn ei arddangos yna efallai bod eich cerdyn diwifr wedi'i analluogi.
2. A yw'ch cyfrinair yn gywir?
Gwiriwch trwy fewngofnodi i gyfrifiadur Met Caerdydd ar y safle. Os ydych oddi ar y safle, ceisiwch fynd i mewn i’r
porth myfyrwyr/staff. Os na allwch fewngofnodi,
ailosodwch eich cyfrinair yma neu cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000).
3. A yw'ch cyfrif rhwydwaith Caerdydd yn weithredol?
-
A yw'ch cyfrif wedi'i gloi? Os ydych yn gwneud 10 ymgais aflwyddiannus i fewngofnodi, bydd eich cyfrif yn cael ei gloi. Cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000) i’w ddatgloi.
-
Oes gennych chi floc ariannol? Gall eich cyfrif fod wedi'i ddatgysylltu os oes ffioedd heb eu talu. Cysylltwch â'r iZone (Ffôn: 02920415600) i ddatrys y mater hwn.
-
Ydych chi wedi gorffen astudio yn Met Caerdydd?/Ydych chi wedi gorffen gweithio i Met Caerdydd? Bydd eich cyfrif yn dod i ben pan fyddwch chi'n gadael Met Caerdydd.
4. Ydych chi wedi cysylltu ag Eduroam o'r blaen?
Efallai bod gennych gysylltiad cyfredol ag Eduroam sy'n defnyddio manylion mewngofnodi anghywir, h.y. hen gyfrinair. Yn yr achos hwn bydd angen i chi gael gwared ar y cysylltiad cyfredol i greu cysylltiad newydd.
-
Cliciwch yr
eicon Wi-Fi wrth ymyl yr amser ar frig eich sgrin
-
Dewiswch
Open Network Preferences
-
Cliciwch
Advanced
-
Dewiswch
eduroam a/neu
eduroam_setup/Setup_CardiffMet
-
Cliciwch y - (minws) i dynnu’r rhwydwaith
-
Cliciwch
OK
-
Caewch y blwch Gosodiadau a dewiswch
Apply
Efallai y bydd angen i chi dynnu Proffil sy'n bodoli o'ch gosodiadau
-
Cliciwch yr eicon Wi-Fi wrth ymyl yr amser ar frig eich sgrin
-
Dewiswch
Open Network Preferences
-
Cliciwch
Show All
-
Dewiswch
Profiles
-
Dewiswch
eduroam yna cliciwch - (minws) i gael dynnu’r proffil
-
Cliciwch
Remove i gadarnhau
5. Ailgychwynnwch y ddyfais a cheisiwch gysylltu eto
Ar ôl cwblhau'r camau blaenorol, ailgychwynnwch eich dyfais a cheisiwch gysylltu eto.
6. Os ydych chi'n dal i fethu cysylltu, dewch â'ch dyfais i'r Ddesg Gymorth Technoleg
Mae'r rhain i'w cael yn yr Ystafell TG yn y Llyfrgell ar gampysau Llandaf a Cyncoed.
1. A yw'ch Wi-Fi ymlaen?
Gwiriwch o fewn eich gosodiadau ffôn i sicrhau bod y Wi-Fi ymlaen
2. A yw'ch cyfrinair yn gywir?
Gwiriwch trwy fewngofnodi i gyfrifiadur Met Caerdydd ar y safle. Os ydych oddi ar y safle, ceisiwch fynd i mewn i’r
porth myfyrwyr/staff. Os na allwch fewngofnodi,
ailosodwch eich cyfrinair yma neu cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000).
3. A yw'ch cyfrif rhwydwaith Caerdydd yn weithredol?
-
A yw'ch cyfrif wedi'i gloi? Os ydych yn gwneud 10 ymgais aflwyddiannus i fewngofnodi, bydd eich cyfrif yn cael ei gloi. Cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000) i’w ddatgloi.
-
Oes gennych chi floc ariannol? Gall eich cyfrif fod wedi'i ddadgysylltu os oes ffioedd heb eu talu. Cysylltwch â'r iZone (Ffôn: 02920415600) i ddatrys y mater hwn.
-
Ydych chi wedi gorffen astudio yn Met Caerdydd?/Ydych chi wedi gorffen gweithio i Met Caerdydd? Bydd eich cyfrif yn dod i ben pan fyddwch chi'n gadael Met Caerdydd.
4. Ydych chi wedi cysylltu ag Eduroam o'r blaen?
Efallai bod gennych gysylltiad cyfredol ag Eduroam sy'n defnyddio manylion mewngofnodi anghywir, h.y. hen gyfrinair. Yn yr achos hwn bydd angen i chi gael gwared ar y cysylltiad cyfredol i greu cysylltiad newydd.
-
Ewch i
Settings ar eich dyfais
-
Dewiswch
Wi-Fi
-
Dewiswch
eduroam a/neu
eduroam_setup / Setup_CardiffMet
-
Pwyswch
Forget this Network
-
Cadarnhewch trwy wasgu
Forget
Os na allwch weld opsiwn i Anghofio'r Rhwydwaith hwn, efallai y bydd angen i chi dynnu Proffil sy'n bodoli o'ch gosodiadau
-
Ewch i Settings ar eich dyfais
-
Dewiswch
General
-
Tapiwch
Profile
-
Dewiswch
eduroam a/neu
eduroam_setup/Setup_CardiffMet
-
Tapiwch
Delete
Profile
-
Cadarnhewch trwy wasgu
Delete
5. Ailgychwynnwch y ddyfais a cheisiwch gysylltu eto
Ar ôl cwblhau'r camau blaenorol, ailgychwynnwch eich dyfais a cheisiwch gysylltu eto.
6. Os ydych chi'n dal i fethu cysylltu, dewch â'ch dyfais i'r Ddesg Gymorth Technoleg
Mae'r rhain i'w cael yn yr Ystafell TG yn y Llyfrgell ar gampysau Llandaf a Cyncoed.
1. A yw'ch Wi-Fi ymlaen?
Gwiriwch o fewn eich gosodiadau ffôn i sicrhau bod y Wi-Fi ymlaen
2. A yw'ch cyfrinair yn gywir?
Gwiriwch trwy fewngofnodi i gyfrifiadur Met Caerdydd ar y safle. Os ydych oddi ar y safle, ceisiwch fynd i mewn i’r
porth myfyrwyr/staff. Os na allwch fewngofnodi,
ailosodwch eich cyfrinair yma neu cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000).
3. A yw'ch cyfrif rhwydwaith Caerdydd yn weithredol?
-
A yw'ch cyfrif wedi'i gloi? Os ydych yn gnweud 10 ymgais aflwyddiannus i fewngofnodi, bydd eich cyfrif yn cael ei gloi. Cysylltwch â'r ddesg gymorth (Ffôn: 02920417000) i’w ddatgloi.
-
Oes gennych chi floc ariannol? Gall eich cyfrif fod wedi'i ddatgysylltu am fod ffioedd heb eu talu. Cysylltwch â'r iZone (Ffôn: 02920415600) i ddatrys y mater hwn.
-
Ydych chi wedi gorffen astudio yn Met Caerdydd?/Ydych chi wedi gorffen gweithio i Met Caerdydd? Bydd eich cyfrif yn dod i ben pan fyddwch chi'n gadael Met Caerdydd.
4. Ydych chi wedi cysylltu ag Eduroam o'r blaen?
Efallai bod gennych gysylltiad cyfredol ag Eduroam sy'n defnyddio manylion mewngofnodi anghywir, h.y. hen gyfrinair. Yn yr achos hwn bydd angen i chi gael gwared ar y cysylltiad cyfredol i greu cysylltiad newydd.
- Ewch i
Settings
- Dewiswch
Wi-Fi
- Daliwch eich bys ar
eduroam a/neu
eduroam_setup/Setup_CardiffMet am 3 eiliad
- Dewiswch
Forget
5. Ailgychwynnwch y ddyfais a cheisiwch gysylltu eto
Ar ôl cwblhau'r camau blaenorol, ailgychwynnwch eich dyfais a cheisiwch gysylltu eto.
6. Os ydych chi'n dal i fethu cysylltu, dewch â'ch dyfais i'r Ddesg Gymorth Technoleg
Mae'r rhain i'w cael yn yr Ystafell TG yn y Llyfrgell ar gampysau Llandaf a Cyncoed. Os oes angen rhagor o gymorth arnoch, cysylltwch â'r Ddesg Gymorth TG neu ewch draw at y Ddesg Gymorth Technoleg yn y Ganolfan Ddysgu