Y Ddesg Gymorth TG yw'r pwynt cyswllt cyntaf ar gyfer unrhyw fater neu ymholiad sy'n gysylltiedig â TG. Rydym yn darparu cymorth llinell 1af a chyngor TG cyffredinol i fyfyrwyr a staff ledled y Brifysgol.
Ein nod yw datrys eich ymholiad cyn gynted â phosibl trwy naill ai gysylltu o bell â'ch peiriant i ddatrys y mater, darparu'r wybodaeth berthnasol sydd ei hangen arnoch, neu drosglwyddo'r alwad i un o'n Cynghorwyr TG a fydd yn ymweld â chi'n uniongyrchol.
Rheolir pob galwad o fewn ein system desg gwasanaeth, a’u blaenoriaethu yn ôl natur y mater.
Sut allwn ni helpu?
- Ailosod cyfrinair a datgloi cyfrifon defnyddwyr - Gall y Ddesg Gymorth TG ailosod eich cyfrinair a datgloi eich cyfrif dros y ffôn neu drwy e-bost.
- Office 365 - Gallwch gael y gyfres o feddalwedd Microsoft Office, yn rhad ac am ddim i'w gosod a'i defnyddio ar eich cyfrifiadur(on) eich hun tra'ch bod chi'n fyfyriwr gyda ni. Cysylltwch â'r Ddesg Gymorth TG i gael unrhyw gymorth.
- SharePoint - Rydym yn delio â'r mwyafrif o ymholiadau gan gynnwys, arweiniad cyffredinol, gwneud copi wrth gefn ac adfer ac integreiddio.
- E-bost Staff/Myfyrwyr - Gall Desg Gymorth TG ddangos i chi sut i gael mynediad at gyfrifon e-bost eich myfyriwr neu'ch staff naill ai ar y campws neu oddi arno.
- Gweinyddu cyfrifon - Gallwn gynorthwyo gyda sefydlu cyfrifon defnyddwyr a blychau post newydd neu eu dileu pan nad oes eu hangen mwyach.
- Meddalwedd a Chaledwedd - Gallwn gynghori beth i'w brynu ac o ble i brynu. Mae rhywfaint o feddalwedd yn rhad ac am ddim i staff a myfyrwyr. Cysylltwch â ni i gael mwy o wybodaeth neu ewch i'n tudalen Astudio newydd yma.
- Moodle - Rydym yn delio â'r mwyafrif o ymholiadau, gan gynnwys ymholiadau cofrestru, gwneud copi wrth gefn ac adfer, materion integreiddio data a mewngofnodi.
- Cyhoeddiadau - Angen cyhoeddiad, yna e-bostiwch y Ddesg Gymorth TG a gallwn wneud i hyn ddigwydd i chi.
- Eduroam Wi-Fi - Cysylltwch â'r Ddesg Gymorth TG a gallwn gynnig cyngor dros y ffôn, trwy e-bost, sgwrsio ar y we neu drwy ganllaw ar-lein.
Pan fyddwch yn logio Achos, bydd y Ddesg Gymorth TG yn ei ddosbarthu fel un o'r canlynol:
Digwyddiadau
Yn gyffredinol, dosberthir digwyddiadau fel aflonyddwch a phroblemau nas cynlluniwys gyda'r gwasanaeth TG cyfredol, ac maen nhw'n cael blaenoriaeth uwch na Cheisiadau. Mae enghreifftiau o ddigwyddiadau yn cynnwys:
• Methu mewngofnodi ar eich cyfrifiadur personol
• Ddim yn derbyn e-bost
• Set law ffôn ddiffygiol
Ceisiadau
Dosberthir y rhain fel ceisiadau gan ddefnyddiwr i newid ei ffordd bresennol o weithio. Mae enghreifftiau o Geisiadau yn cynnwys:
• Ailosod cyfrinair
• Cyfrifiadur Personol Newydd
• Ffôn symudol Newydd
Gall y Ddesg Gymorth TG ddatrys y rhan fwyaf o Ddigwyddiadau a Cheisiadau, ond trosglwyddir rhai achosion i'n timau mwy arbenigol (Cynghorwyr TG, Gwasanaethau Bwrdd Gwaith, Gwasanaethau Gwybodaeth Gorfforaethol, Gwasanaethau Seilwaith TG).
Ar ôl i'ch Achos gael ei ddatrys, os nad ydych yn gwbl fodlon â'r penderfyniad yna cysylltwch â ni a byddwn yn ymchwilio ymhellach. Os na fyddwn yn clywed yn ôl gennych o fewn 48 awr yna byddwn yn tybio bod popeth yn iawn ac yn cau eich Achos.
Matrics Blaenoriaeth
I gael mwy o wybodaeth am ein Blaenoriaethau a'n Hamseroedd Targed Datrys, gweler ein Matrics Blaenoriaeth.